Tấm chống cháy thế hệ mới

Tấm chống cháy thế hệ mới và các loại chống cháy hiện nay trên thị trường

Hiện nay tấm chống cháy thế hệ mới được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, được đánh giá rất cao về chi phí cũng như độ an toàn, tính thân thiện với môi trường. Có nhiều loại tấm chống cháy khác nhau, mỗi loại có những đặc tính và ứng dụng riêng. Một số loại tấm chống cháy phổ biến bao gồm:

* Tấm thạch cao chống cháy: Tấm thạch cao chống cháy là loại tấm chống cháy phổ biến. Chúng được làm từ thạch cao, một loại vật liệu không cháy và có khả năng chịu nhiệt cao. Tấm thạch cao chống cháy thường được sử dụng để bảo vệ các bức tường và trần nhà khỏi hỏa hoạn.

*Tấm chống cháy MGO: viết tắt của Magie Oxide Board. Là một loại vật liệu xây dựng dạng tấm đang dần thay thế cho thạch cao và các vật liệu chống ẩm trong xây dựng. Có khả năng chống cháy, chịu nước, thích hợp với hầu hết các công trình. Đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Ngoài ra so với các vật liệu xây dựng khác trên thị trường hiện nay, tấm MGO có giá thành tương đối rẻ, ứng dụng và độ bền cao với thời gian. Tấm chống cháy Maku

*Tấm chống cháy MGO thế hệ mới: 

Là một loại vật liệu chịu nhiệt và chống cháy. Tấm chống cháy MGO thế hệ mới có khả năng chịu nhiệt độ cao. Không ăn mòn kim loại, độ bền cao. Nó được làm từ các thành phần chính là xi măng, vật liệu cách nhiệt và xơ thủy tinh. Quá trình sản xuất của tấm MGO bao gồm việc kết hợp và nung chảy các thành phần này.

Tấm chống cháy MGO thế hệ mới thường được xây dựng các bức tường, trần và vách ngăn chịu nhiệt. Trong các khu vực có nguy cơ cháy hoặc yêu cầu tính cách nhiệt tốt. Đây là dòng vật liệu chống cháy thân thiện với môi trường. Ở nhiều quốc gia đây là dòng vật liệu quan trọng dùng để thay thế các vật liệu truyền thống trong xây dựng trần, vách, sàn nhà, tường, cửa chống cháy….

*Ưu điểm của tấm chống cháy MGO thế hệ mới:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *