Van chặn lửa đạt chuẩn EI

Van chặn lửa đạt chuẩn EI phải là bộ phận độc lập, được lắp trên tường, sàn tại các lỗ mở nơi đường ống đi xuyên qua tường. Van phải ngăn được lửa, nhiệt, khói trên cả thân van và cánh van. Không liên quan đến ống nối EI. Như vậy, khi xảy cháy, van đóng và ngăn hoàn toàn lửa, nhiệt và khói luồn đi trong ống sang các khoang kế tiếp. Kể cả ống trong khoang đang cháy, bị sập thì van vẫn phát huy được tác dụng của nó.

Tiêu chuẩn áp dụng Van chặn lửa đạt chuẩn EI

Mặc dù để ngăn gần như hoàn toàn lửa và nhiệt, một bên là cháy dữ dội. Nhiệt lên đến hàng ngàn độ C, một bên vẫn an toàn, không rò lửa, rò nhiệt, rò khói gây bùng cháy hay gây ngộ độc khói cho khoang kế tiếp.

Van gió động cơ MFD Chống cháy EI

Van chặn lửa Maku Protec được thử nghiệm. Lắp đặt, mô tả rất chi tiết và cụ thể trong hồ sơ chứng nhận thử nghiệm. Là tiền đề để các nhà thầu thực hiện trong thi công. Là cơ sở chắc chắn, rành mạch để nghiệm thu, bàn giao PCCC. Các vật tư chèn bịt, gioăng kết nối… đã  thử nghiệm đồng bộ đặt ei30, ei45, ei60. được Maku cung cấp kèm theo van với mức giá ưu đãi nhất trên cơ sở thoả thuận hợp tác của các đối tác chiến lược.

Van chặn lửa bằng cầu chì

Van ngăn cháy phải có thiết bị dẫn động điều khiển từ xa và tự động. Không cho phép sử dụng các van ngăn cháy với bộ dẫn động bằng các phần tử nhiệt. Giới hạn chịu lửa của các van chặn lửa phải đảm bảo các quy định sau:

– Không thấp hơn EI 90, khi bộ phận ngăn cháy tương ứng có giới hạn chịu lửa EI 120 hoặc cao hơn.

– Không thấp hơn EI 60, khi bộ phận ngăn cháy tương ứng có giới hạn chịu lửa EI 60.

Van chặn lửa cơ cấu cầu chì, lò xo không còn được sử dụng

Nhược điểm

  • Tuổi bền, độ tin cậy của cầu chì nhiệt chưa được đo kiểm, kiểm chứng: 10-15 năm. Hay như thế nào còn phụ thuộc môi trường hoạt động.
  • Không có tiếp điểm phụ giám sát trạng thái đóng mở. Cầu chì ống có thể giải quyết được vấn đề này tuy nhiên độ bền. Độ chính xác khó so được với tiếp điểm phụ tích hợp trong Mô tơ
  • Cơ cấu lò xo kéo, lò xo xoắn không đảm bảo độ bền trong suốt vòng đời của một công trình

Ưu điểm

  • Có sự tin cậy cao: 100% mô tơ sử dụng trong van chặn lửa đều được lắp đặt động cơ từ các thương hiệu lớn Honeywell, Belimo, Nenutec có chứng chỉ UL.
  • Có tiếp điểm giám sát trạng thái đóng mở, thường xuyên được kiểm tra hoạt động thông qua các buổi diễn tập PCCC định kỳ.
  • Chủ động điều khiển đóng mở thông qua hệ thống BMS. Trong trường hợp mất điện lưới chạy an toàn bằng nguồn máy phát. Trường hợp chốt chặn cuối cùng là nguồn máy phát ra đi thì van cũng tự đóng sập lại nhờ cơ cấu lò xo phản hồi.

Báo giá van chặn lửa, ống gió đạt chuẩn EI

Công ty Maku Protec Việt Nam chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm.Trong đó sản phẩm, ống gió, van chặn lửa đạt chuẩn EI 30, EI 45, EI60. Là những sản phẩm tốt nhất của Maku Protec. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cho sản phẩm đồng đều về chất lượng. Để biết đơn giá cụ thể từng thời điểm, xin vui lòng liên hệ đến bộ phận kinh doanh. Với đội ngũ kỹ thuật, nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *