Tấm chống cháy Maku công nghệ 2023

Tấm chống cháy Maku công nghệ 2023

Sản phẩm đặc biệt là tấm vật liệu có khả năng chống cháy, chịu nước, thích hợp với mọi loại công trình và phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm ướt tại Việt Nam.

Vật liệu có thể thay thế cho thạch cao và các tấm vật lệu chống ẩm nhờ khả năng chịu nước tốt đồng thời lại có chi phí thấp, sản phẩm của công ty MaKu Protec.

Ưu điểm tấm chống cháy Maku.

Tấm chống cháy Maku Protec Mỏng, nhẹ, dễ thi công. Khả năng đốt cháy tuân theo QC 06-2020, không tạo ra khói độc hại,chống cháy EI 30, 45, 60, 120. Tiêu chuẩn PCCC.
Tỷ lệ chống thấm nước lên đến 95%, khả năng chống lại môi trường ẩm ướt, ít bụi đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động khi sử dụng tấm chống cháy maku.

Ứng dụng của tấm chống cháy Maku trong Phòng cháy chữa cháy.

Tấm chống cháy Maku Protec là một trong những giải pháp hàng đầu cho việc quấn ống gió EI. Sử dụng tấm chống cháy, có đặc điểm, chống cháy, chịu nước tốt và dễ dàng thi công. Tấm Maku được các doanh nghiệp lớn tin dùng như: VINFAST, TOYOTA Vĩnh Phúc, ACECOOK Bắc Ninh…..

Lưu ý:

Hiện nay trên thị t rường, số lượng nhà cũng cấp sản phẩm tấm chống cháy MGO nhập khu vô cùng đa dạng.Vậy nên để tránh phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ tới địa chỉ Maku Protec:

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Hotline: 0965 260 668

Banner tấm chống cháy Maku Protec - 01

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *