Tấm chống cháy Maku- giải pháp bọc chống cháy cho ống gió tối ưu nhất.

“tấm chống cháy Maku’ Theo chỉ thị mới nhất về hệ thống PCCC quy định cho nhà ở và công trình được thể hiện trong QC 06:2020/BXD. Hệ thống ống gió chống cháy được coi là hệ thống vật tư bắt buộc cần đảm bảo được các giới hạn chịu lửa nhất định cho từng vị trí lắp đặt bên cạnh rất nhiều vật tư khác; và để có thể đáp ứng được yêu cầu này thì một trong số nhiều giải pháp gia công ống gió chống cháy được sử dụng có thể kể đến giải pháp sử dụng tấm chống cháy. Trong đó, tấm chống cháy Maku đang tin dùng và tối ưu nhất, vậy tấm chống cháy Maku tối ưu như thế nào hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu. 

 Ưu điểm của ống gió EI bọc tấm chống cháy Maku so với các dạng kết cấu khác. 

Tấm Chống Cháy Maku- giải pháp bọc chống cháy cho ống gió tối ưu nhất.
Tấm Chống Cháy Maku- giải pháp bọc chống cháy cho ống gió tối ưu nhất.
+ Chống cháy, chống thấm, chống nước, cách nhiệt, không bị ăn mòn; không nứt, không biến dạng, chịu được nhiều bất lợi của thời tiết. Ưu điểm này được đánh giá là khắc phục được toàn bộ nhược điểm của giải pháp sử dụng tấm thạch cao.
+ Thứ hai vì tấm chống cháy có độ nhẹ hơn rất nhiều so với kết cấu thạch cao; nên tải trọng gia tăng khi lắp đặt thành phẩm thấp; vật liệu được đồng nhất trong cả khoang cháy và ngoài khoang cháy
+ Dễ gia công, dễ lắp đặt
Vậy nên giải pháp sử dụng kết cấu tấm chống cháy hiện nay đang được coi là một trong những giải pháp được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa.
Tấm chống cháy Maku bọc ống gió có kết cấu như thế nào?
năm 2023, mẫu ống gió EI được Maku đốt mẫu báo cáo thí  nghiệm với kết cấu mới, tối uwuu chí phí, tiện kiệm nhân công. Đặc biệt, đạt đủ tiêu chuẩn PCCC làm báo cáo cho các công trình.
Tấm Chống Cháy Maku- giải pháp bọc chống cháy cho ống gió tối ưu nhất.
Bảng vẽ chế tạo ống gió EI30,45,60,120 bọn tấm Maku.

Lưu ý khi chon đơn vị cung cấp các tấm chống cháy so với tấm chống cháy Maku. 

Có một thực tế rằng hiện nay hệ thống tấm chống cháy đặc biệt này được cung cấp bởi khá nhiều đơn vị. Song chất lượng của tấm tại mỗi đơn vị là khác nhau, điều này ảnh hường rất nhiều đến khả năng chống cháy mà yếu tố nắm bắt chính là từng nguyên vật liệu của tấm.
Với đa số sản phẩm được gia công tại Việt Nam (hiện nay có ít) thành phần cơ bản của chúng bị tiêu giảm khá nhiều. Điều này khiến cho tấm có độ mềm sốp nhất định; mà bằng mắt thường hay với những người không có kinh nghiệm rất khó để nắm bắt.
Vậy nên để tránh những trường hợp mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Sao bạn không thử liên hệ đến nhà phân phối tấm chống cháy Maku chính hãng nhập khẩu ngay tại Hà Nội và HCM.

Đơn vị phân phối vật tư sản xuất, cung cấp ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy Maku – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *