Maku Protec tối ưu vận chuyển hàng hóa hai miền Trung – Nam

Trên thực tế ngoài giá trị hàng hóa ban đầu; thì việc tối ưu hóa vận chuyển cũng là một trong những câu hỏi khá đau đầu cho mỗi doanh nghiệp cũng như quý khách hàng. Với vị thế là một đơn vị thương mại và dịch vụ; Maku Protec luôn cố gắng có thể tối ưu mọi chi phí; giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm có tính cơ động ngay tức thời với giá thành hạt rẻ.

Nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi vận chuyển này! Đừng lo lắng hay vội rời đi nhé! Maku Protec sẽ giúp bạn yên tâm hơn với một vài minh chứng thiết thực dưới đây!

Vận chuyển tấm chống cháy Maku bằng xe tải 8 tấn

Một vài băn khoăn của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Maku Protec

Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng và đúc kết thực nghiệm trong quá trình hoạt động. Maku nhận thấy một vài băn khoăn của quý khách hàng như sau:

+ Khách hàng khi mua hàng số lượng ít mà ở xa; thì có được hưởng ưu đãi về giá thành không? Với những đơn hàng lớn có thể giảm giá bao nhiêu phần trăm?

+ Kho hàng của Maku chỉ có ở Hà Nội thôi sao? Vậy nếu khách muốn mua hàng gấp từ vài giờ, vài chục giờ; cho đến 1 – 2 – 3 ngày tại các địa điểm xa  ở miền Bắc – miền Trung hay miền Nam ngay tức thì thì phải làm sao? Làm cách nào để tiết kiệm chi phí vận chuyển?

Đó là một vài câu hỏi mà mỗi quý khách hàng khá quan tâm trong quá trình mua hàng tại Maku Protec; và để quý khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ bán hàng của chúng tôi. Xin mời quý khách hàng hãy cùng nghe giải đáp đến từ trưởng phòng điều phối kinh doanh của Maku nhé!

Giải đáp thắc mắc

+ Maku Protec không phân biệt đơn hàng to hay đơn hàng nhỏ. Chúng tôi đều sẵn sàng bán hàng và hỗ trợ tối đa quý khách hàng với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp. Nếu đơn hàng có giá trị nhỏ, mà ở vị trí xa. Maku Protec sẽ có những cân nhắc về tiềm năng hợp tác lâu dài; cũng như các yếu tố khác để có thể quyết định về những ưu đãi có thể triển khai như hỗ trợ 1 phần nhỏ về vận chuyển hàng hóa. Còn với những đơn hàng lớn, để có thể đưa ra được mức phần trăm giảm bớt của đơn hàng; điều này cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Từ số lượng, giá thành ban đầu đã báo giá; biến động giá theo thị trường, định hướng phát triển cộng tác, …

Maku Protec tối ưu vận chuyển hàng hóa

+ Maku Protec hiện nay đang có hai kho hàng cơ động tại Hà Nội và Bình Dương. Trong kho hàng luôn chứa sẵn các mặt hàng; có đầy đủ chủng loại và mẫu mã với khối lượng lớn. Vậy nên với những đơn hàng yêu cầu cung cấp  hàng hóa tức thời, ở vị trí xa hay gần dù miền Bắc – miền Trung hay miền Nam chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng thần tốc. Tuy nhiên với những địa điểm xa để có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển cho quý khách hàng. Maku Protec sẽ có những chính sách hỗ trợ 1 phần đối với đơn hàng giá trị lớn; hoặc tìm phương tiện vận chuyển đường bộ cơ động, tiết kiệm; hoặc ghép các đơn hàng từ nhiều đơn vị sau đó cùng di chuyển theo thứ tự địa lý.

Maku Protec vận chuyển tấm chống cháy Maku 3mm và 10mm cho quý khách hàng hai miền Trung – Nam

Maku Protec – Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

VPGD miền Bắc: Tầng 5, Tòa nhà kính mắt Hoàng Long – Kim Chung – Đông Anh – Hà Nội

VPGD miền Nam: Số 47, DT 746 Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *