Tấm chống cháy Maku 10mm cho vách chống cháy quán Karaoke

Đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của quý khách hàng trong quá trình xây dựng các công trình dân sinh, kinh doanh, sản xuất, …nhằm đảm bảo yêu cầu về PCCC. Tấm chống cháy Maku Protec 10mm đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được ứng dụng làm vách chống cháy quán karaoke; bar, nhà máy, nhà xưởng, kho bãi hot nhất hiện nay mà có thể bạn chưa biết tới!

Bề mặt tấm chống cháy Maku 

Tình hình thực tế trong những năm gần đây 

Sự xuất hiện của quá nhiều đám cháy gây thiệt hại không nhỏ về người và tài sản 

Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra gât thiệt hại khá nghiêm trọng về người và tài sản. Nổi bật có thể kể đế vụ cháy tại quán karaoke An Phú – Bình Dương; karaoke Yến Nhi – Đồng Nai; hay chung cư tại Q8 – TP HCM cùng rất nhiều các công trình dân sinh khác.
Qua tổng kiểm tra rà soát PCCC các cơ sở kinh doanh karaoke mới nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội đến hết ngày 13/9 vừa qua. Công an TP. Hà Nội cho thấy, trong tổng số hơn 1.400 cơ sở kinh doanh karaoke đã kiểm tra; thì có đến hơn 58% cơ sở không đạt yêu cầu về an toàn phòng cháy, chữa cháy trong quá trình hoạt động.

Nguyên nhân đám cháy phát tán nhanh rộng do sự chủ quan trong công tác PCCC

Trong đó có thể thấy nhược điểm chung nhất, những lỗi còn tồn đọng cơ bản của các công trình này nói riêng; hay hệ thống các công trình xây dựng nói chung có thể kể đến!
+ Các thiết bị phục vụ công tác PCCC không hoạt động, được bày trí làm màu
+ Các thiết bị PCCC được bố trí nhưng lại không đủ về số lượng và chất lượng (hỏng hóc)
+ Lối thoát hiểm chặt hẹp, không gian kín do các chủ cơ sở bố trí không hợp lý; hoặc tự ý xây dựng nhằm tăng diện tích sử dụng, thu lời kinh doanh
+ Các vật liệu có kết cấu đều chưa đảm bảo khả năng chống cháy – chịu lửa. Thay vào đó là các vật liệu dễ cháy, dễ bắt lửa, …với giá thành hạt rẻ
+ Việc bố trí đồ dùng, các thiết bị sử dụng chưa hơp hợp lý
+ Đặc biệt là chưa cẩn trọng, quan tâm; hay tự ý thức được sự quan trọng của công tác PCCC.

Vụ cháy quán karaoke Bình Dương khiến 32 thiệt mạng

Ứng dụng làm vách chống cháy quán karaoke; bar, nhà máy, nhà xưởng của tấm chống cháy Maku

Nhận thấy được nhu cầu thực tiễn của đông đảo quý khách hàng; về một hệ thống PCCC an toàn, chất lượng, tiết kiệm. Tấm chống cháy Maku MP10D đã được đưa đến gần hơn với nhiều quý khách hàng; trong ứng dụng gia công lắp đặt vách chống cháy quán karaoke; bar, nhà máy, nhà xưởng, kho bãi, …

Với đặc điểm kết cấu khác biệt, tấm chống cháy Maku hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về khả năng chống cháy, chịu lửa, chịu nhiệt, … Chúng đã được thử nghiệm thực tế với hệ thống đường ống hút khói; hệ thống cửa chống cháy; hệ thống van chống cháy; biên bản thử nghiệm mẫu đốt tấm chống cháy Maku MP 10D thỏa mãn phân loại vật liệu không cháy theo QCVN 06:2021/BXD.

Kết quả thử nghiệm mẫu đốt tấm chống cháy Maku MP 10D

Ưu điểm của vách chống cháy được làm bằng tấm Maku 

Việc sử dụng tấm chống cháy Maku làm vách chống cháy không chỉ giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm tối đa chi phí; mà chúng còn giúp đơn giản hóa – nâng cao tính tiện ích trong quá trình gia công, lắp đặt. Hơn hết thì khả năng chịu lửa, tính an toàn của chúng cũng nổi bật hơn rất nhiều so với việc sử dụng các kết cấu dễ cháy như: Xốp, bông hay sơn chống cháy, …

Một đặc điểm khác khiến tấm chống cháy Maku có giá trị nổi bật hơn các vật liệu khác đó chính là tính an toàn với môi trường. Ngay cả khi có cháy sảy ra, ngọn lửa cũng không thể làm cho vách cháy; hay phát sinh khói do vách bị cháy trong giới hạn ban đầu. Vậy nên chúng hạn chế được một lượng khói nhất định giúp quá trình cứu nạn cứu hộ, di chuyển trở nên nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Báo giá tấm chống cháy Maku mới nhất năm 2023

Với công năng sử dụng đa dạng, tấm chống cháy Maku cho vách chống cháy quán karaoke; bar, nhà máy, nhà xưởng luôn có sẵn hàng tại kho với số lượng lớn; nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của từng công trình cụ thể.

Nhận ngay bảng báo giá tấm Maku mới nhất năm 2023 tại:

Maku Protec – Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

VPGD miền Bắc: Do Hạ – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội

VPGD miền Nam: Số 47, DT 746 Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *