Tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy sản xuất Pin VinEs – Hà Tĩnh

Được coi là một trong những dự án lớn nhất của Maku Protec tính đến tháng 10 năm 2022. Dự án nhà máy sản xuất Pin VinEs – Hà Tĩnh thực sự là một cơ sở minh chứng rõ ràng nhất về những giá trị mà Maku Protec có thể mang tới cho quý khách hàng.

Vài nét về dự án nhà máy sản xuất Pin VinEs – Vũng Áng – Hà Tĩnh

Được khởi công xây dựng vào ngày 12/12/2021 tại Khu kinh tế Vũng Áng – TX. Kỳ Anh – Hà Tĩnh. Dự án nhà máy sản xuất Pin VinEs của tập đoàn VinGroup được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 12,6 ha.

Trong đó giai đoạn 1 được thực hiện trên diện tích 8 ha với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng do nhà thầu Delta thực hiện. Toàn bộ hạ tầng của nhà máy gồm các phân xưởng đúc linh kiện, hàn tổ hợp và đóng gói (pack pin) sẽ đáp ứng với công suất 100.000 pack pin/năm. Giai đoạn 2, nhà máy sẽ mở rộng để sản xuất các tế bào pin; và nâng cao công suất tới 1 triệu pack pin/ năm.

Sau nhiều tháng khởi công, đến nay nhà máy đã cơ bản được xây lắp hoàn thiện và được đưa vào hoạt động. Với mức độ tự động cao, Pin VinEs được đánh giá là máy sản xuất pin đầu tiên; lớn và hiện đại nhất tại Việt Nam.

Dự án cung cấp tấm chống cháy Maku cho nhà máy sản xuất pin VinEs – Hà Tĩnh

Tấm chống cháy Maku phục vụ gia công ống gió EI 30

Là một trong những hạng mục bắt buộc và cần có trong quá trình xây dựng. Yêu cầu về hút khói sự cố được coi là một trong những hạng mục thực sự quan trọng.

Nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng và tiếp bước những thành công của hệ thống dự án nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng và Hà Tĩnh. Maku Protec tiếp tục nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư và quý nhà thầu. Dự án cung cấp tấm chống cháy phục vụ gia công hệ thống ống gió hút khói tiêu chuẩn EI 30 đã được thực hiện – ra biên bản nghiệm thu công trình hoàn tất; với  6426 đoạn tương đương với 27.043,57m2.

Hình ảnh tấm Maku được ghi nhận tại công trình Pin VinEs – Hà Tĩnh

Hệ thống ống hút khói sử dụng tấm chống cháy Maku được ghi nhận tại công trình 

Với khối lượng hàng hóa khá lớn, việc đảm bảo chất lượng hàng hóa và tiến độ cũng là một trong những điều mà ban lãnh đạo Maku vô cùng trăn trở. Tuy nhiên với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng; kinh nghiệm thực hiện các dự án trước đó. Maku Protec đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với cơ sở pháp lý đầy đủ.

Qua quá trình kiến thiết và phát triển, Maku Protec đã thực sự minh chứng về những giá trị thực tế mà chúng tôi có thể mang tới cho quý khách hàng.

Đừng ngần ngại, hãy trải nghiệm ngay hệ thống dịch vụ của Maku Protec hôm nay với bảng giá tấm chống cháy, vật tư chống cháy cạnh tranh top 1 tại Việt Nam.

Maku Protec – Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

VPGD miền Bắc: Do Hạ – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội

VPGD miền Nam: Số 47, DT 746 Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *