Tấm chống cháy Maku cho công trình nhà máy Fumao Việt Nam

Tiếp tục chuỗi dự án đưa tấm chống cháy Maku đến đông đảo quý khách hàng cả miền Bắc – Trung – Nam. Maku Protec rất vinh dự khi tiếp tục hoàn thành dự án cung cấp tấm chống cháy phục vụ thi công hạng mục ống gió hút khói cho nhà máy TNHH Cơ điện Fumao Việt Nam.

Tấm chống cháy Maku phục vụ gia công ống gió hút khói tiêu chuẩn EI 45

Với yêu cầu về khả năng chịu lửa 45 phút. Hệ thống hút khói tiêu chuẩn EI 45 đã được Maku nghiên cứu với kết cấu tối ưu nhất. Trong đó tấm chống cháy Maku nhằm phục vụ gia công sản phẩm ống gió tiêu chuẩn này chỉ có độ dày là 3mm. Với độ dày này chúng hoàn toàn có thể đánh bật các dạng kết cấu khác; với trọng lượng ống được tối giảm một cách tối đa.

Ngoài khả năng giảm tải trọng lượng ống, giúp giảm tải tỷ trọng hệ thống nói chung; thì tấm chống cháy Maku nói riêng và sản phẩm ống gió được gia công từ tấm chống cháy Maku nói chung còn có rất nhiều ưu điểm khác. Từ khả năng chống nước ưu việt hơn rất nhiều so với kết cấu tấm chống cháy thạch cao. Tính thẩm mỹ nổi bật hơn so với kết cấu vữa; cho đến tính tiện lợi – chủ động – sẵn có – khả năng chịu lửa hơn so với sản phẩm tấm chống cháy MGO nhập khẩu không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Cung cấp tấm chống cháy Maku EI 45 cho nhà máy TNHH Cơ điện Fumao Việt Nam

Rất tự hào khi được đồng hành xuyên xuốt cùng quý khách hàng. Maku Protec Việt Nam thực sự biết ơn và chân trọng với tình cảm và niềm tin mà quý khách hàng trao gửi. Trong đó dự án cung cấp tấm chống cháy Maku EI 45 cho nhà máy TNHH Cơ điện Fumao Việt Nam có địa chỉ tại KCB Bàu Bàng – TT Lai Uyên – Bàu Bàng – Bình Dương chính là một trong những dự án Nam tiến khá thành công của Maku Protec.

Không ngại khoảng cách địa lý, không nề hà sự khó dễ của công trình, không phân biệt giá trị to nhỏ. Maku luôn song hành cùng quý khách hàng bằng cái tâm với tính pháp lý luôn đảm bảo hàng đầu cho quý khách hàng

Hình ảnh hệ thống hút khói sự cố sử dụng tấm chống cháy Maku được ghi nhận nhà máy TNHH Cơ điện Fumao – Bình Dương

Hình ảnh hệ thống đường ống hút khói sử dụng tấm chống cháy Maku được lên hoàn tất 

Ngoài dự án nhà máy cơ điện Fumao Việt Nam. Hiện nay Maku Protec còn đang thực hiện rất nhiều dự án khác tại khu vực Nam Bộ và Trung Bộ. Vậy nên nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn về sự hỗ trợ; về khoảng cách địa lý không thể đáp ứng; hay tính pháp lý thì đừng ngần ngại.

Maku Protec đã nghiên cứu và thử nghiệm thành công toàn bộ khả năng chống cháy của tấm Maku với giới hạn chịu lửa từ EI 30 – EI 120. Chúng tôi hoàn toàn có thể cam kết đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng với tiến độ thần tốc, giá thành cạnh tranh top 1 tại thị trường Việt Nam.

Maku Protec – Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

VPGD miền Bắc: Do Hạ – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội

VPGD miền Nam: Số 47, DT 746 Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *