Tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy in và bao bì carton cao cấp

Dự án: Nhà máy in và bao bì carton cao cấp được coi là một trong những dự án gấp rút; được Maku triển khai, hoàn thành cho biên bản kiểm định thực tế trong tháng 8/2022 vừa qua.

Maku đồng hành cùng dự án nhà máy in và bao bì carton cao cấp – Bắc Ninh

Là một dự án mở rộng nhà xưởng – hạng mục: PCCC – Dự án: Nhà máy in và bao bì carton cao cấp được thực hiện bởi chủ đầu tư: Công ty TNHH In và Bao bì Châu Thái Sơn; có địa chỉ tại lô C1-3, KCN Quế Võ mở rộng – huyện Quế Võ – tỉnh Bắc Ninh.

Với khối lượng hàng hóa gần 2000m2, sản phẩm tấm chống cháy phục vụ quá trình gia công ống gió chống cháy EI 45 của đơn vị đã được Maku nhanh chóng triển khai đáp ứng với tiến độ gấp rút.

Hình ảnh tấm chống cháy Maku được lắp đặt tại công trình

Tấm chống cháy Maku trong hệ thống hút khói 

Tuy là lần đầu tiên Maku được có cơ hội làm việc với đơn vị Công Nghệ Kim Phong. Song chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa quý khách hàng từ những công đoạn nhỏ nhặt nhất; và ngay trong giữa tháng 8 vừa qua thì biên bản kiểm định thực tế cho công trình cũng đã được hoàn tất. Hệ thống chính thức được hoàn thiện trong niềm hân hoan phấn khởi của cả 2 bên đơn vị.

Mong rằng với thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Tấm chống cháy Maku và Maku Protec sẽ còn được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng Kim Phong nói riêng trong thời gian sắp tới.

Maku Protec – Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

VPGD miền Bắc: Do Hạ – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội

VPGD miền Nam: Số 47, DT 746 Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *