Tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy sản xuất hạt nhựa màu Bắc Ninh

Tiếp tục chuỗi dự án cung cấp tấm chống cháy Maku mở rộng cho hệ thống dự án tại các tỉnh thành phía bắc. Nhà máy sản xuất hạt nhựa màu Bắc Ninh; được coi là điểm đến tiếp theo mà Maku Protec đặt chân tới.

Với mong muốn về một hệ thống hút khói sự cố chất lượng; được gia công từ những công nghệ chống cháy hiện đại nhất hiện nay. Đơn vị CP Kỹ thuật Thanh Phúc đã tin tưởng; và lựa chọn tấm chống cháy Maku là nguyên vật liệu chính; đồng hành cùng dự án nhà mày hạt nhựa màu Bắc Ninh với kết cấu ống gió chống cháy EI 45.

Kết cấu tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy sản xuất hạt nhựa màu Bắc Ninh 

Để có thể đảm bảo về khả năng chống cháy của ống gió thành phẩm. Maku đã tư vấn chi tiết về kết cấu ống gió chống cháy đạt; do chính Maku thử nghiệm. Thông qua tài liệu minh chứng cụ thể này; hệ thống tấm chống cháy Maku MP-03D đã được đơn vị Thanh Phúc lựa chọn; với khối lượng đặt hàng là 2500m.

Là một dự án Maku đồng hành từ quá trình tư vấn, hỗ trợ kết cấu tối ưu. Đến nay hệ thống ống gió và hệ thống hút khói tại nhà máy có địa chỉ tại CN-22.2 KCN Thuận Thành II; xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã được đưa lên; lắp đặt hoàn chỉnh, với tỉnh thẩm mỹ cao.

Hình ảnh Maku Protec Việt Nam ghi nhận trực tiếp tại nhà máy sản xuất hạt nhựa màu Bắc Ninh

Đồng hành xuyên suốt cùng quý khách hàng từ những ngày đầu đến khi hệ thống hoạt động. Đây được coi là nhiệm vụ và trách nhiệm mà Maku luôn tự đặt ra cho mình.

Và ngay sau khi hệ thống được lên hoàn chỉnh. Đội ngũ kỹ thuật cùng đội ngũ kinh doanh đã đến trực tiếp nhà máy khảo sát; cùng nghiệm thu chất lượng của sản phẩm với đơn vị Thanh phúc. Dưới đây là một vài hình ảnh về hệ thống hút khói sự cố EI 45; sử dụng ống gió hút khói kết cấu tấm chống cháy Maku.

Hình ảnh hệ thống được nghiệm thu hoàn chỉnh 

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *