Tấm chống cháy Maku cho Công ty Dịch vụ kỹ thuật B&T

Bên cạnh sản phẩm tấm chống cháy thương hiệu Maku độc quyền tại Việt Nam. Maku Protec còn là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp hệ thống vật tư phục vụ quá trình sản xuất; lắp đặt các sản phẩm trong hệ thống PCCC hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Với phương châm mang đến cho quý khách hàng tổ hợp sản phẩm chất lượng; đi kèm với dịch vụ tận tâm. Maku đã và đang hỗ trợ rất nhiều quý khách hàng trên cả nước; tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với hệ thống dự án đa dạng. Tiêu biểu có thể kể đến dự án cung cấp tấm chống cháy Maku cho Công ty Dịch vụ kỹ thuật B&T vào tháng 11/2021.

Tấm chống cháy thương hiệu Maku Protec cho Công ty Dịch vụ kỹ thuật B&T

Tấm chống cháy thương hiệu Maku Protec được coi là thương hiệu tấm chống cháy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chúng được ra đời với mục tiêu khắc phục toàn bộ những nhược điểm tồn đọng của sản phẩm tấm chống cháy truyền thống hiện nay. Đồng thời mang đến cho quý khách hàng những giá trị sử dụng đúng đắn, kịp thời; tiết kiệm hơn so với các sản phẩm tấm chống cháy MGO thế hệ cũ; hay các sản phẩm thế hệ mới được nhập khẩu.

Và để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của đơn vị B&T; thì hợp đồng mua bán giữa Kaiyo (nhà phân phối của Maku) Việt Nam và đơn vị B&T đã được ký kết vào ngày 23/11/2021; với tổng giá trị đơn hàng là gần 1,5 tỷ đồng. Trong đó số lượng vật tư cung cấp bao gồm 2285 tấm chống cháy 3mm; 4000 tấm chống cháy 5mm; và 350 cuộn bông thuỷ tinh tỷ trọng 32 kg/m3 dày 25mm.

Hình ảnh tấm chống cháy và bông thủy tinh được chuyển tới quý khách hàng – Công ty Dịch vụ kỹ thuật B&T

Tấm chống cháy Maku và quá trình vận chuyển hàng hóa tới chân công trình tại Hải Phòng 

Với số lượng hàng hoá đáng kể, Maku Việt Nam đã hỗ trợ quý khách hàng vận chuyển miễn phí tới chân công trình Hải Phòng trong thời gian gấp rút; để đơn vị có thể tiến hành gia công nhanh chóng. Nhằm đảm bảo đúng tiến độ thi công công trình.

Và cũng rất vui khi đơn hàng được thực hiện hoàn tất; trong sự vui mừng và hài lòng của quý khách ống gió Kaiyo Việt Nam và đơn vị Công ty Dịch vụ kỹ thuật B&T. Mong rằng với chất lượng phục vụ tận tâm, uy tín; Maku Việt Nam luôn là người bạn đồng hành được quý khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *