Tấm chống cháy Maku cho công trình 360 Lê Hoàn

Một trong những đơn hàng quan trọng được Maku Protec Việt Nam triển khai ngay từ đầu tháng 11/2021 không thể không kể đến dự án cung cấp tấm chống cháy cho công trình 360 đường Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Kết cấu ống gió được lựa chọn tại công trình 360 Lê Hoàn

Để có thể đảm bảo tính toàn vẹn, khả năng chịu lửa đạt giới hạn 60 phút. Công ty P&T đã quyết định lựa chọn kết cấu ống gió chống cháy sử dụng tấm chống cháy Maku Việt Nam; hay gọi chính xác hơn là tấm chống cháy MGO thế hệ mới với độ dày là 5mm.

Với kết cấu ống gió EI 60 này, độ dày của tấm chống cháy Maku trong dự án cũng có những thay đổi nho nhỏ. Sự khác biệt về độ dày chênh nhau 2mm không quá đáng kể; cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới tỷ trọng của ống gió chống cháy thành phẩm.

Hình ảnh ống gió được hoàn thiện và lắp đặt tại công trình 360 Lê Hoàn – TP Thanh Hóa

 

Tấm chống cháy Maku MP – 05 mm và ống gió EI 60 kết cấu tấm chống cháy Maku

Tuy giá trị đơn hàng không lớn, kích thước vật tư không lớn. Song Maku Việt Nam rất vui mừng khi luôn được quý khách hàng tin tưởng và đồng hành ngay từ những ngày đầu thành lập; dù là lđơn hàng lớn hay nhỏ.

Mong rằng với thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Maku sẽ luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi quý khách hàng trong hiện tại và tương lai. Để nhận ngay báo giá tấm chống cháy Maku cạnh tranh top 1 thị trường. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới:

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *