Hỗ trợ đốt mẫu ống gió EI 45 thành công cho đơn vị Nihon

Ngoài dịch vụ cung cấp tấm chống cháy Maku, hệ thống bông thuỷ tinh; nhằm phục vụ quá trình gia công, lắp đặt các sản phẩm trong hệ thống PCCC. Maku Protec còn triển khai đồng hành cùng quý khách hàng với dịch vụ hỗ trợ đốt mẫu ống gió EI từ A đến Z.Với mong muốn trao gửi thêm đến quý khách hàng những giá trị; nền tảng cho một sự hợp tác lâu dài, cùng phát triển.

Là một trong những dự án hỗ trợ toàn vẹn đầu tiên mà Maku đồng hành. Dự án hỗ trợ đốt mẫu ống gió EI 45 cho đơn vị ống gió Nihon đã được thực hiện thành công; cho biên bản đốt mẫu rõ ràng, xác thực.

Chinh phục quý khách hàng với dịch vụ hỗ trợ đốt mẫu ống gió ưu việt và cái tâm của nhà cung cấp chân chính

Khác với các giải pháp thủ công truyền thống, hiện nay giải pháp gia công ống gió chống cháy sử dụng tấm chống cháy có công thức hoá học MGO đang được phổ cập; và được thực hiện diện rộng trên rất nhiều dự án lớn nhỏ. Cũng là một dòng sản phẩm được nghiên cứu trên công thức MGO sẵn có. Tuy nhiên thì giải pháp sử dụng tấm chống cháy Maku được nghiên cứu và phát triển bởi Maku Protec có thêm rất nhiều ưu điểm vượt trội; đây được xem là một điểm đặc biệt mà các sản phẩm MGO nhập khẩu thông thường không thể có được.

Và nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu và những băn khoăn ngần ngại của quý khách hàng ống gió Nihon. Maku Protec Việt Nam đã chinh phục quý khách bằng những minh chứng thiết thực nhất. Từ đặc điểm kết cấu nghiên cứu đã được đốt kiểm nghiệm thành công; từ cam kết dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt quá trình đốt; từ giá thành dịch vụ; cho đến các chính sách sâu rộng mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện và đồng hành cùng quý khách hàng .

Quá trình song hành xuyên suốt dịch vụ hỗ trợ đốt mẫu ống gió EI

Đứng ra là một đơn vị cố vấn trực tiếp, Maku đã đồng hành cùng ống gió Nihon từ đầu tới cuối dự án với nhiệm vụ:

+ Tư vấn giải pháp gia công ống gió EI 45 kết cấu tấm chống cháy Maku; với những giá trị thực tiễn nhất

+ Cung cấp tấm chống cháy Maku MP 03; nhằm phục vụ công tác gia công mẫu đốt

+ Cùng nghiên cứu và đưa ra giải pháp gia công ống gió chống cháy EI 45; với kết cấu và khả năng chịu lửa đảm bảo nhất

+ Liên hệ đăng ký, làm hồ sơ trình đốt mẫu tại Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng KHKT PCCC

+ Ban cố vấn xuyên suốt quá trình gia công mẫu đốt thử nghiệm tại nhà máy sản xuất ống gió Nihon; hay lắp đặt mẫu đốt tại lò đốt – chuẩn bị mẫu đốt lại trung tâm nghiên cứu

+ Thực nghiệm quan sát trong suốt quá trình đốt mẫu cùng quý khách hàng với niềm tin thành công 100%

+ Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ và cam kết đưa về mẫu báo cáo kết quả thí nghiệm đốt thành công; nhằm phục vụ quá trình triển khai thực tế tại nhiều dự án gấp rút.

Hình ảnh đơn vị Maku protec hỗ trợ đốt mẫu ống gió EI toàn cảnh

Toàn bộ quá trình sản xuất ống gió đến công tác đốt mẫu ống gió EI cho đơn vị Nihon luôn được Maku Protec đồng hành và theo sát hỗ trợ

Mong rằng với thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Maku Protec sẽ còn được đồng hành xa và nhiều dự án triển khai hơn nữa không chỉ với ống gió Nihon Việt Nam; và không chỉ riêng với dịch vụ hỗ trợ đốt mẫu ống gió EI; mà còn rất nhiều quý khách hàng và dịch vụ song hành khác.

Nếu đơn vị của bạn cũng đang phân vân trong quá trình tìm kiếm một đơn vị uy tín; để có thể hỗ trợ và song hành toàn vẹn trong những dự án mang tính quyết định như đốt mẫu ống gió EI; hay các thủ tục pháp lý PCCC thì đừng ngần ngại. Maku Protec sẽ là người bạn đồng hành đáng tin tưởng nhất.

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *