Tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy BYD Phú Thọ

Được coi là một trong những quý khách hàng đầu tiên của Maku Protec Việt Nam trong tháng 11/2021. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng quý khách hàng Cơ điện Hợp Lực; trong dự án cung cấp hệ thống tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy BYD Phú Thọ.

Là một dự án nhà máy điện tử lớn của tỉnh Phú Thọ; được đầu tư xây dựng giai đoạn 1 với số vốn lên đến 270 USD; trên diện tích 200.000 m2. Nhà máy điện tử BYD dự kiến được đưa vào chính vào cuối tháng 6/2022; với công suất sản xuất máy tính bảng: 4.325.069 sản phẩm/năm; lăng kính quang học: 50.000.000 sản phẩm/năm.

Song hành cùng rất nhiều hạng mục xây dựng khác thì hệ thống PCCC cũng được coi là một trong những tiểu mục cần thực hiện nhanh chóng với chất lượng công trình đảm bảo; và hệ thống hút khói sự cố chính là một tiêu điểm cực kỳ quan trọng.

Chinh phục quý khách hàng cơ điện Hợp Lực

Nắm bắt được mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng. Maku Protec đã nhanh chóng liên hệ, chinh phục quý khách hàng Cơ điện Hợp Lực bằng những minh chứng thiết thực nhất; về giá trị riêng biệt mà tấm chống cháy Maku có thể mang lại.

Bên cạnh đó ngoài việc cung cấp sản phẩm tấm chống cháy MP03 và bông thuỷ tinh cách  nhiệt tỷ trọng 32/dày 25mm; nhằm phục vụ quá trình gia công ống gió EI tại chân công trình. Maku Protec Việt Nam còn đồng hành cùng quý khách hàng Hợp Lực trong việc hỗ trợ xây dựng kết cấu kết cấu ống gió chống cháy tiêu chuẩn EI 45 với mục tiêu đáp ứng nhanh chóng tiến độ thi công công trình cùng giấy tờ pháp lý; chuẩn phục vụ công tác nghiệm thu hoàn tất hạng mục với các đơn vị chức năng có chuyên môn.

Hình ảnh tấm chống cháy Maku được vận chuyển tới dự án nhà máy BYD – Phú Thọ

Với số lượng hàng hoá lớn, quá trình cung cấp và vận chuyển được cả hai đơn vị thống nhất chi nhỏ theo từng đợt. Toàn bộ quá trình và chi phí vận chuyện đến KCN Phú Hà, xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đều được Maku hỗ trợ một cách tối đa; với thời gian vận chuyển linh hoạt, cơ động.

Tấm chống cháy Maku được vận chuyển tới chân công trình điện tử BYD

Liên tục là những dự án lớn, yêu cầu cấp thiết về tiến độ. Song Maku Protec vẫn luôn cam kết về một dịch vụ cung cấp chất lượng, hoàn hảo; không chỉ riêng với dự án nhà máy BYD Phú Thọ mà còn rất nhiều dự án cùng triển khai khác.

Nhận ngay bảng báo giá chi tiết tấm chống cháy Maku theo từng giới hạn chịu lửa tại:

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *