Tấm chống cháy Maku cho dự án Toyota Vĩnh Phúc

Tiếp tục chuỗi dự án cung cấp tấm chống cháy phục vụ quá trình gia công ống gió EI bùng nổ. Maku Protec Việt Nam rất hân hạnh khi được đồng hành cùng ống gió Kaiyo Việt Nam, trong hạng mục cung cấp tấm chống cháy Maku cho dự án Toyota Vĩnh Phúc.

Là một quý đối tác, khách hàng thân thiết của Maku Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập. Ống gió Kaiyo Việt Nam được coi là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên; cho ra đời kết cấu mẫu ống gió EI tối ưu nhất tại thị trường Việt Nam; với đa dạng các giới hạn chịu lựa từ EI 30 – EI 90.

Kết cấu tấm chống cháy Maku cho dự án Toyota Vĩnh Phúc

Với kết cấu ống gió EI 45 theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư Toyota. Ống gió Kaiyo Việt Nam đã lựa chọn sản phẩm tấm chống cháy Maku MP 03; hay tấm chống cháy Maku có độ dày 3mm làm nguyên liệu chính trong quá trình gia công chủng loại ống gió chống cháy này.

Ngoài khả năng chống nước tuyệt vời thì tấm chống cháy Maku còn tích hợp rất nhiều ưu điểm riêng như: Độ chắc chắn cao, độ cứng tương đối; độ dày phù hợp, trọng lượng nhẹ, …Giúp ống gió chống cháy kết cấu tấm chống cháy Maku nâng cao giá trị thương hiệu; nâng tầm chất lượng sản phẩm về một kết cấu đồng nhất cả trong khoang cháy và ngoài khoang cháy; tính thẩm mỹ cao; tỷ trọng gia tăng trên cấu kiện thấp; hay những giá bền vững với thời gian chỉ với giá trị đầu tư cực thấp.

Sự khác biệt về kết cấu ống gió chống cháy trong dự án Toyota Vĩnh Phúc

Là một dự án của chủ đầu Nhật Bản, yêu cầu của ống gió EI đối với công trình này cũng có những khắt khe riêng biệt. Ngoài kết cấu theo mẫu đốt kiểm định; ống gió cho dự án Toyota yêu cầu thêm về độ cứng của ống.

Tấm chống cháy Maku và sản phẩm ống gió chống cháy thành phẩm 

Để giải quyết vấn đề này ống gió Kaiyo Việt Nam đã sử dụng giải pháp tăng cứng bằng ty ren ở giữa thân ống. Tuy nhiên có một lo ngại rằng, nếu sử dụng phương pháp tăng cứng này; thì vết hở trong quá trình bắt ty ren có làm ảnh hưởng đến khả năng chống cháy của ống hay không?

Câu trả lời được Maku Protec giải đáp là không ảnh hưởng; với điều kiện là quá trình gia công được thực hiện đúng kỹ thuật. Ống cần được đảm bảo độ kín bằng sự hỗ trợ thêm của một số vật tư chống cháy khác như: Keo chống cháy hay vữa chống cháy, …

Lưu ý:

Khác với các sản phẩm tấm chống cháy thông thường. Tấm chống cháy Maku có kích thước khá lớn: 2440×1090 mm; với kết cấu ống gió có kích thước trung bình như dự án Toyota thì tỷ lệ hao hụt nguyên vật liệu được hạn chế một cách tối đa.

Và không chỉ với dự án Toyota, mà toàn bộ dự án Maku thực hiện – chúng tôi đều tư vấn để quý khách có thể tận dụng tối đa giá trị sử dụng của tấm; với mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho quý khách hàng.

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: Makuprotec.com

Facebook: Ống gió chống cháy sử dụng tấm chống cháy Maku cho dự án Toyota Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *