Tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy năng lượng Jinko Solar – Quảng Ninh

Dự án nhà máy năng lượng Jinko Solar – Quảng Ninh được coi là một trong những dự án công nghệ tấm Silic của Hồng Kông lớn; được đầu tư vào Việt Nam với số vốn gần 400 triệu USD.

Vài nét về quy mô dự án nhà máy năng lượng Jinko Solar

Được mệnh danh là Jinko Solar 2, dự án do công ty Jinko Solar Hong Kong Limited được thực hiện diện tích 20 ha; với thời gian hoạt động dự kiến là 47 năm. Trong đó dự án sẽ  đi vào hoạt động cuối tháng 8/2022; và sản phẩm của Jinko Solar 2 sẽ là nguyên đầu vào cho dự án sản xuất pin năng lượng mặt trời ở Jinko Solar 1.

Là một trong những nhà sản xuất tấm năng lượng lớn và tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam. Việc xây dựng cơ sở vật chất của nhà máy cũng là một trong những nền móng được chủ đầu tư vô cùng quan tâm tới; và hệ thống PCCC cũng không nằm ngoại lệ.

Quá trình kết nối với quý khách hàng Đại Phát trong dự án nhà máy năng lượng Jinko Solar

Sau khi nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng về một sản phẩm có khả năng chống cháy vượt trội; giá thành cạnh tranh. Maku Protec Việt Nam đã tận dụng tối đa cơ hội để kết nối và chinh phục thành công quý khách hàng Cổ phần sản xuất và xây lắp Đại Phát; với hợp đồng cung cấp tấm chống cháy Maku phục vụ quá trình sản xuất ống gió chống cháy EI 45; tại công trình nhà máy năng lượng Jinko Solar – Quảng Ninh; có địa chỉ tại KCN Sông Khoai, TX. Quang Yên, tỉnh Quảng Ninh với tổng giá trị đơn hàng gần 4.7 tỷ đồng.

Để có thể đáp ứng tiến độ cung cấp hàng hoá; số lượng tấm đủ phục vụ quá trình sản xuất ống gió chống cháy liên tục. Maku Protec đã làm việc với tiến độ khẩn trương, nhanh chóng; chuyển từng chuyến hàng tấm tách nhỏ với thời gian cơ động, linh hoạt cả ngày và đêm.

Hình ảnh tấm chống cháy Maku thành phẩm chuẩn bị cho dự án Jinko Solar 2

Hình ảnh về tấm chống cháy Maku được vận chuyển tới chân công trình Jinko Solar

Là một đơn hàng độc lập, cung cấp tấm chống cháy phục vụ quá trình gia công tách biệt. Song Maku Protec Việt Nam vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa quý khách hàng trong quá trình định hình kết cấu sản phẩm ống EI đạt chuẩn; cũng như cung cấp đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý. Giúp quý khách hàng có thêm cơ sở và tiền đề để có thể nghiệm thu hoàn thiện công trình với các đơn vị PCCC.

Tấm chống cháy Maku và ống gió thành phẩm được ghi nhận tại chân công trình 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần hợp tác dài lâu. Maku Protec Việt Nam mong muốn sẽ còn đồng hành lâu hơn nữa; xa hơn nữa với quý khách hành Đại Phát không chỉ dừng lại ở dự án lần này.

Và không biết nói gì hơn! Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng Đại Phát vì đã luôn đồng hành và tin tưởng maku Protec

Mọi thông tin yêu cầu về báo giá sản phẩm tấm chống cháy – vật liệu chống chống cháy sẽ được chúng tôi gửi đến quý khách hàng thông qua địa chỉ:

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *