Tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng

Là một trong những dự án lớn, trọng điểm của Maku Protec Việt Nam trong tháng 12/2021 và chuỗi dự án đầu năm 2022. Đơn hàng cung cấp tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng được chúng tôi vô cùng chú trọng; với mục tiêu làm sao có thể làm hài lòng quý khách hàng – Ống gió Kaiyo Việt Nam ngay từ những chuyến hàng đầu tiên với tiến độ thần tốc.

Tấm chống cháy EI 45 và EI 60 cho nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng

Để có thể đảm bảo tiến độ cung cấp khối hàng lượng hàng hoá lớn. Nhằm phục vụ quá trình gia công ống gió chống cháy EI của ống gió Kaiyo Việt Nam cho dự án Vinfast Hải Phòng. Chúng tôi đã phải nhanh chóng chuẩn bị khối lượng hàng hoá theo hợp đồng ký kết với nhà kho đủ rộng – thoáng; để có thể đảm bảo tối đa yêu cầu về chất lượng của tấm.

Và 2 chủng loại tấm chống cháy được ống gió Kaiyo lựa chọn chính xác là sản phẩm tấm chống cháy MP – 03 và MP – 05. Nhằm phục vụ quá trình gia công ống gió cho tiêu chuẩn EI 45 và EI 60 cho nhiều khu nhà xưởng nhỏ của nhà máy như: Cellpin, xưởng xăng, xưởng  Lab & Vit, …

Với khoảng cách địa lý gần, việc cung cấp sản phẩm tấm chống cháy cho đơn vị Kaiyo Việt Nam cho dù khối lượng hàng hoá lớn; cũng không thể làm khó được Maku Protec. Từng kiện hàng đều được chúng tôi chuyển đến tận tay quý khách hàng, đảm bảo tính nguyên vẹn, thẩm mỹ 100%.

Giá trị bền vững vững mà tấm chống cháy Maku luôn muốn trao gửi đến khách hàng

Được xem là một vật liệu chống cháy mới có khả năng cách nhiệt chống cháy cao trên thị trường. Giải pháp gia công ống gió sử dụng tấm chống cháy Maku đã và đang chinh phục được rất nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước. Tuy nhiên để có thể cho ra đời những mẫu sản phẩm chống cháy sử dụng trong hệ thống PCCC nói chung; thì việc nghiên cứu và tìm ra giải pháp gia công tối ưu nhất; đây được xem là một trong những công việc tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Song với ứng dụng chính trong gia công ống gió chống cháy EI nói riêng. Tấm chống cháy sẽ đạt hiệu quả max khi chúng được kết hợp với các vật liệu chống cháy khác; và để có thể đứng độc lập và riêng biệt, quá trình nghiên cứu vẫn luôn được Maku Protec triển khai thực hiện với mục tiêu tối giản hoá kết cấu; nhằm giảm giá thành sản phẩm, giúp quý khách hàng có thể yên tâm về những giá trị mà chúng tôi mang lại.

Hình ảnh về sản phẩm tấm chống cháy Maku cho dự án nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng

Tấm chống cháy maku và thành phẩm ống gió – phụ kiện ống gió EI chống cháy Kaiyo cho công trình Vinfast Hải Phòng

Để được tư vấn và báo giá chi tiết về từng chủng loại tấm chống cháy Maku Protec; hay cần hỗ trợ sâu về quá trình đốt mẫu kiểm nghiệm ống gió EI theo tiêu chuẩn mới. Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ:

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *