Tấm chống cháy Maku thế hệ mới

Công ty TNHH MAKU PROTEC xin kính chào quý khách, chúc quý khách có 1 ngày làm việc hiệu quả! Sau nhiều năm thi công trong lĩnh vực PCCC, chúng tôi đã nhận thấy những lỗ hổng về mặt chất lượng của các vật liệu bảo ôn, cách nhiệt và chống cháy, chúng tôi đã thành lập công ty TNHH MAKU PROTEC nhằm phục vụ trong thi công, gia công các sản phẩm bảo ôn, cách nhiệt và chống cháy, chúng tôi xin kính gửi tới quý khách hàng sản phẩm tấm MgO chống cháy thế hệ mới. Nhận thấy trên thị trường các vật liệu bảo ôn chưa đáp ứng đủ kỳ vọng của toàn ngành, vì vậy chúng tôi mong muốn mang đến thị trường một sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hãy cùng tham khảo về các tính năng cũng như các thông số về sản phẩm của MAKU PROTEC xem có đáp ứng đủ yêu cầu của các bạn không nhé!

Tổng quan:

Sản phẩm cách nhiệt chống cháy phân phối bởi MAKU PROTEC được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, không chỉ có hệ số cách nhiệt tốt, khả năng chống ẩm, chống xâm nhập hơi nước nổi bật, mà khả năng chống rách cùng khả năng nén và khả năng phục hồi chắc chắn sẽ mang đến những giá trị lợi ích thiết thực nhất đến với quý khách hàng. Và hơn hết, với thành phần cấu tạo không độc hại, không mùi, không ăn mòn, không oxi hóa,… vật liệu cách nhiệt của Maku Protec còn giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người. Đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của phòng sạch bán dẫn và các ứng dụng không bụi. Hiện nay công ty chúng tôi đã phát triển sản phẩm này ứng dụng cho hệ thống ống gió hút khói theo QC- 06/2020 có giới hạn chịu lửa EI 30, 45, 60, … 120. Tấm MgO này đã được rất nhiều đối tác và các nhà thầu lớn tin tưởng và sử dụng vào thi công trong các công trình như: các nhà máy sản xuất, các tòa nhà văn phòng, khách sạn, các khu trung tâm thương mại, …..

Thông số sản phẩm:

Tấm chống cháy Maku cho dự án mây tre Ngọc Sơn Độ dày: 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, …

Trọng lượng/m2: 3mm~ 3.2Kg, 5mm~ 5Kg, 8mm~ 8Kg, 10mm~ 10Kg

Tải trọng tấm: tùy theo độ dày tương ứng, tấm 3mm~ 8.51Kg, 5mm~ 13.3Kg, 8mm~ 21.3Kg, 10mm~ 26.6Kg, …

Kích thước: 1090 x 2440 (mm)

Chi tiết các tính năng của tấm chống cháy MgO Maku:

Khả năng chống cháy:

Khả năng đốt cháy, chống cháy hoàn toàn đạt chuẩn QC-06/2020. Khi tấm MgO chịu cháy nó sẽ không sản sinh ra khói độc hại và đảm bảo an ninh của con người và tài sản một cách hiệu quả.

Ngăn ngừa độ ẩm:

Sản phẩm này có hiệu suất ngăn ngừa độ cẩm vượt trội, tỉ lệ chống thấm lên tới 95%. Nó sẽ có hiệu suất ổn định, không bị giãn nở hoặc phá hủy trong không gian có độ ẩm cao do đó nó được khá nhiều chủ đầu tư yêu thích và sử dụng vì khả năng vừa chống cháy vừa chống thấm.

Tiết kiệm năng lượng:

Sản phẩm này cung cấp hiệu suất tuyệt vời trong cách nhiệt và giữ nhiệt. Hiệu suất của nó làm cho nó tiêu thụ một lượng nhỏ năng lượng khác nhau ngay cả trong khí hậu thấp kém. Nhiều nhất là gấp 10 lần năng lượng sưởi ấm hoặc làm mát được tiêu thụ mà không sử dụng các BMP này nếu được so sánh. Một môi trường trong nhà thoải ái và có thể kiểm soát được có thể được cung cấp cho cư dân.

Bảo vệ môi trường:

Sản phẩm này không tạo ra khí độc hại hoặc chát phóng xạ. Bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên tái tạo và không ô nhiễm, nó hoàn toàn phù hợp với yêu cầu về bảo vệ môi trường. Và thêm nữa là tấm này KHÔNG CÓ BỤI, với kết cấu chất liệu chặt chẽ sẽ không tạo bất kì bụi bẩn nào để che phủ không gian và do đó nó phù hợp để sử dụng ở nhũng nơi yêu cầu độ bền cao.

Ứng dụng sản phẩm:

Với các tính năng nổi bật về chống cháy và chống thấm cũng như các ưu điểm về bảo vệ môi trường, tấm MgO chống cháy được phân phối bởi công ty MAKU PROTEC hiện tại đang là giải pháp số 1 dành cho thi công bọc ống gió EI, ngoài ra là các sản phẩm có liên quan đến chống cháy EI như cửa chống cháy, tường, vách ngăn, quạt, ….. và rất nhiều các sản phẩm khác nữa mà chúng tôi đang tìm kiếm và hợp tác.

Hợp tác và phát triển:

Hiện tại, sản phẩm Tấm chống cháy của MAKU PROTEC đã được tin tưởng và sử dụng làm vật liệu chống cháy trong rất nhiều công trình thi công ở các nhà máy, cơ sở sản xuất lớn như: VINFAST, ACECOOK, Công ty TNHH Thương mại và xây lắp KAIYO Việt Nam, Vật Liệu Toàn Cầu, …. Và rất nhiều các công trình thi công khác mà chúng tôi đã và đang hợp tác. Chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các đại lý phân phối, các chủ doanh nghiệp sản xuất, các chủ đầu tư, chủ thầu trong các lĩnh vực thi công về vật liệu PCCC với mong muốn được hợp tác và phát triển để cùng nhau tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước.

Thông tin liên hệ:

Mọi chi tiết quý khách thắc mắc cần giải đáp xin liên MAKU PROTEC theo:

Email: [email protected]

Hotline: 0965.033.868 – 0965.260.868

VPGD: Do Hạ, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *