Cung cấp tấm chống cháy Maku phục vụ dự án mây tre Ngọc Sơn

Tiếp tục chuỗi dự án ống gió cho hệ thống PCCC. Maku Protec  rất vui mừng khi được đồng hành cùng quý khách hàng ống gió Kaiyo Việt Nam trong dự án: Cung cấp tấm chống cháy Maku phục vụ dự án Mây tre Ngọc Sơn – Chương Mỹ – Hà Nội; với kết cấu ống gió EI 45.

Là một trong những dự án trọng điểm trong tháng 11 và tháng 12 năm 2021 của Maku Protec. Việc cung cấp hệ thống sản phẩm tấm chống cháy chất lượng đúng tiến độ phục vụ dự án luôn được chúng tôi đảm bảo mọi mặt; với mục tiêu chinh phục quý khách hàng để gắn bó dài lâu.

Kết cấu tấm chống cháy Maku được lựa chọn

Trong số rất nhiều kết cấu gia công ống gió chống cháy. Quý khách hàng Kaiyo Việt Nam đã quyết định lựa chọn giải pháp gia công ống gió chống cháy sử dụng tấm chống cháy thế hệ mới; hay nói chính xác hơn là hệ thống tấm chống cháy Maku với tiêu chuẩn ống gió EI 45.

Để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, quý khách hàng Kaiyo đã lựa chọn sử dụng tấm chống cháy maku Protec MP 03D. Việc lựa chọn sản phẩm tấm chống cháy với số lượng lớn này đã được ống gió Kaiyo Việt Nam kết hợp với Maku đốt mẫu kiểm nghiệm đạt, cho biên bản rõ ràng; đưa ra triển khai thực tế tại dự án với kết cấu đảm bảo 100% giống mẫu đốt.

Sản phẩm tấm chống cháy Maku được Kaiyo Việt Nam lựa chọn cho dự án

Sự khác biệt của tấm chống cháy Maku Protec 

Mang bản chất là một tấm chống cháy có công thức hoá học cùng là MGO. Tuy nhiên tấm chống cháy Maku Protec đã được nghiên cứu và biến đổi khá nhiều. Trong đó thì điều làm nên sự khác biệt nhất của chúng đó là tỷ lệ về kết cấu nguyên vật liệu cấu thành. Một số chất liệu đã được tăng tỷ lệ, một số đã được giảm bớt; và thay thế bằng vật liệu khác.

Có thể nói trong tương quan, việc thay thế thành phần giúp tấm chống cháy Maku có khả năng chống nước tối đa hơn nhờ kết cấu cứng bền chặt. Thứ hai trọng lượng của tấm cũng giảm bớt đáng kể; màu sắc có chút tối hơn; đặc biệt là tính sẵn có trên thị trường, không giống với dòng sản phẩm tấm MGO nhập khẩu hiện nay.

Hình ảnh tấm chống cháy MP – 03D và ống gió chống cháy cho dự án xí nghiệp Mây tre Ngọc Sơn thành phẩm 

Ống gió hút khói chống cháy sử dụng tấm chống cháy Maku thành phẩm được lắp đặt hoàn chỉnh tại xí nghiệp mây tre Ngọc Sơn

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

1 thoughts on “Cung cấp tấm chống cháy Maku phục vụ dự án mây tre Ngọc Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *