GIỚI THIỆU VỀ MAKU PROTEC VIỆT NAM

Maku Protec Việt Nam xin được gửi lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành!
Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tấm chống cháy, bông cách nhiệt, keo chống cháy chất lượng hàng đầu Việt Nam tại cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng hệ thống sản phẩm – dịch vụ tận tâm, nhằm đưa tới một giải pháp gia công ống gió, van gió, cửa gió, vách chống cháy đa tiêu chuẩn, …nói riêng và các sản phẩm trong hệ thống PCCC nói chung một cách hoàn thiện, tối ưu nhất.

Bông thủy tinh cách nhiệtTấm chống cháy Maku ProtecKeo silicon chống cháy

 

 

 

 

 

 

Ngoài dịch vụ cung cấp các sản phẩm chống cháy đặc thù. Maku Protec luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa quý khách hàng trong quá trình đốt mẫu kiểm nghiệm với giải pháp – kết cấu – địa chỉ thiết thực, uy tín theo quy chuẩn mới nhất – Quy chuẩn 06:2021/BXD – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về An toàn cháy cho nhà và công trình cùng nghị định 136/ NĐCP.

Xác định phương châm phát triển bền vững trong thời đại nền công nghệ 4.0. Maku Protec Việt Nam tiên phong đi đầu với những giá trị cốt lõi:

+ Chất lượng hoàn hảo
+ Giải pháp tối ưu
+ Tiến độ kịp thời
+ Giá thành cạnh tranh
+ Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Ứng dụng của tấm chống cháy Maku trong gia công ống gió chống cháy
Tấm chống cháy dùng cho ống gió EI

Hãy đến và trải nghiệm ngay hệ thống sản phẩm, dịch vụ của Maku Protec Việt Nam hôm nay để tìm kiếm sự khác biệt và hài lòng!
“Maku Protec – Kết sức mạnh, nối thành công”
Thân ái, kính chúc Quý khách hàng sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt!

Trân trọng cảm ơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH MAKU PROTEC Việt Nam

Địa chỉ: Do Hạ, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mã số thuế: 0109757006

Email: [email protected]