Tấm chống cháy Maku cho dự án Samsung R&D Center – Hà Nội

Dự án Samsung R&D Center được coi là một trong những dự án lớn của tập đoàn Sam Sung tại Việt Nam; với mục tiêu xây dựng 1 trung tâm Nghiên cứu và Phát triển có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á; có địa chỉ tại khu đô thị Tây Hồ Tây – Hà Nội.

Có quy mô đầu tư khoảng 220 triệu USD trên diện tích xây dựng 11.603m2. Trung tâm R&D được thiết kế với 16 tầng nổi, 3 tầng hầm; và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022 với quy mô nhân lực 3.000 người.

Cung cấp tấm chống cháy Maku phục vụ gia công ống gió chống cháy EI 45 cho đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Nhanh chóng nắm bắt được tâm tư của quý khách hàng. Maku Protec Việt Nam rất hân hạnh và vinh dự khi được đồng hành cùng ống gió Kaiyo Việt Nam; trong dự án Samsung R&D Center; dưới sự tin tưởng của nhà thầu xây dựng Posung và nhà thầu Cơ điện Sigma Việt Nam.

Xác định được kết cấu ống gió chống cháy EI được sử dụng là EI 45. Maku Protec Việt Nam đã tư vấn và cung cấp hệ thống tấm chống cháy Maku MP-03D dày 3mm. Đây được coi là nguyên vật liệu quan trọng; giúp ống gió Kaiyo Việt Nam có thể thực hiện quá trình gia công ống gió chống cháy EI 45 thần tốc; nhằm phục vụ dự án Samsung R&D Center đúng tiến độ.

Được coi là một trong những đơn hàng lớn; có yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ. Vậy nên Maku Protec Việt Nam đã đưa ra những chiến lược bảo quản, vận chuyển hàng hoá thông minh; nhằm bảo toàn tính toàn vẹn và độ sạch của tấm chống cháy; dưới dự trợ giúp đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại.

Hình ảnh tấm chống cháy maku được vận chuyển và gia công tại ống gió Kaiyo Việt Nam nhằm phục vụ dự án Samsung R&D Center

Tấm chống cháy Maku và ống gió chống cháy EI 45 cho dự án Samsung R&D Center

Là một dự án nước ngoài đến từ chủ đầu tư Hàn Quốc – Một trong những chủ đầu tư khó tính nhất tại thị trường Việt Nam. Maku Protec rất đỗi tự hào khi đã chinh phục được quý khách hàng. Được quý khách hàng, quý đối tác tin tưởng, lựa chọn; và trao gửi những cơ hội được đồng hành cùng đơn vị trong suốt quá trình kiến thiết và phát triển.

Và không biết nói gì hơn, chúng tôi xin được gửi những lời cảm ơn chân thành thành nhất tới quý anh em ống gió Kaiyo Việt Nam. Kaiyo đã là cầu nối thiết thực giúp Maku Protec Việt Nam đến gần với quý khách hàng; không chỉ với miền Bắc – Trung – Nam.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết về từng chủng loại tấm chống cháy Maku; hoặc hệ thống dịch vụ cung cấp trọn gói liên quan đến sản phẩm ống gió chống cháy; mẫu đốt ống gió chống cháy. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Maku Protec Viêt Nam theo địa chỉ bên dưới. Đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24.

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy, vật liệu chống cháy chất lượng top 1 thị trường Việt Nam

Hotline: 0965 260 668 – 0965 033 868

Mua tấm chống cháy – vật liệu chống cháy đến ngay: makuprotec.com

Facebook: Maku Protec – Giải pháp chống cháy và cách nhiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *